+1 800 123 45 67

Assistant Brand Manager

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
30 - 35 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
Thứ 2 – Thứ 7, (8h-17h)
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm

Quyền lợi

Lương – Thưởng - Phụ cấp

  • Mức lương: 30.000.000 ₫ - 35.000.000 ₫.
  • Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng thâm niên, thưởng lễ tết..
  • Review tăng lương 2 lần/năm, minh bạch lộ trình thăng tiến.
  • Phụ cấp ăn trưa tại văn phòng làm việc.
  • Chính sách OT: ~ 150% lương cơ bản

Chính sách phúc lợi

  • Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi chính thức.
  • Ngày phép và quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Chính sách Công đoàn (thưởng dịp lễ, Tết, sinh nhật…).
  • Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi.

Work-Life Balance

  • Chế độ Hybrid: offline remote theo chính sách từng vị trí.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp - đổi mới, thẳng thắn, coi trọng hiệu suất.
  • Hoạt động gắn kết: Teambuilding, du lịch công ty, rèn luyện sức khỏe, văn hoá học tập.
  • Văn hóa đoàn kết, tích cực, chia sẻ, tôn trọng sự khác biệt, khích lệ sáng tạo đổi mới.

Cơ hội Phát triển

  • Định hướng lộ trình thăng tiến công việc, phát triển bản thân theo từng vị trí.
  • Ưu tiên ứng viên nội bộ cho các vị trí mới, được thử sức ở các vai trò khác nhau.
  • Thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao năng lực cập nhật những thứ mới nhất.
  • Hỗ trợ tài trợ các gói học tập để nâng cao năng lực nhân sự.
  • Được dẫn dắt, huấn luyện và phát triển trong môi trường chú trọng học hỏi liên tục.

Mô tả công việc

(1) Chiến lược, kế hoạch thương hiệu sản phẩm

  • Nghiên cứu thị trường, STP, insight khách hàng.
  • Đóng góp ý kiến để mở rộng danh mục sản phẩm Facial care.
  • Đặt mục tiêu, xây dựng chiến lược thương hiệu/ sản phẩm, xây dựng concept sản phẩm theo insight.
  • Lên kế hoạch các hoạt động IMC, 360 cho các sản phẩm, thương hiệu.

(2) Xây dựng hệ thống marketing vận hành

  • Phân tách rõ vai trò và nhiệm vụ của từng nội dung: Creative,Influencer, Advertising, Branding/PR/Social/Community/EcomMar/Event/Activation/Digital.
  • Thiết kế OKR/KPI, quy trình báo cáo.
  • Trực tiếp dẫn dắt, quản lý, lập kế hoạch, phân chia công việc, đào tạo và đánh giá, nâng cấp hiệu suất team.
  • Phối hợp DATA-Ops để ứng dụng data và Ai giúp tăng năng suất công việc.

(3) Triển khai IMC/360

  • Đặt mục tiêu cụ thể cho từng tháng/quý: Earned/paid traffic, doanh thu.
  • Phân bổ ngân sách cho các hoạt động IMC/360.
  • Thực hiện triển khai các chiến dịch IMC/360.
  • Đảm bảo marketing tạo ra tăng trưởng, mục tiêu Top 5 Ecom trong segment với những sản phẩm key.

(4) Đo lường, báo cáo và đổi mới

  • Cập nhật và giám sát các chiến lược Marketing (IMC/ 360).
  • Đo lường & báo cáo hiệu suất các chiến dịch thương hiệu, KPI rõ ràng, đánh giá ROI.
  • Báo cáo chung định kỳ về chi phí, tiến độ, kết quả, phản hồi khách hàng, thị trường.
  • Review sau mỗi chiến dịch, đánh giá hiệu quả làm cơ sở cho các chiến dịch tiếp theo
  • Lưu trữ hồ sơ, dữ liệu liên quan đến khách hàng, đối tác và kết quả chiến dịch.
  • Phân tích case study điển hình trong thị trường và ứng dụng vào thương hiệu.

Yêu cầu công việc

  • Học vấn & Kiến thức: Tốt nghiệp ĐH ngành Marketing/Truyền thông/Kinh tế/Quản trị; am hiểu Branding, TMĐT và thị trường mỹ phẩm – làm đẹp.
  • Kỹ năng chuyên môn: Phân tích thị trường & insight; xây dựng chiến lược thương hiệu, định vị khác biệt; triển khai IMC/360 đa kênh; tổ chức PR – truyền thông; thiết lập hệ thống marketing/KPI/quy trình; quản lý ngân sách và dự báo.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm Marketing tại các công ty/ tập đoàn (FMCG/Health & Beauty) có doanh thu trên 200 tỷ; ≥1 năm Assistant Brand Manager, lập kế hoạch 3- 6 tháng tạo ra kết quả về doanh; kinh nghiệm ra mắt sản phẩm mới.
  • Kỹ năng mềm & Quản lý: Giao tiếp cởi mở, điều phối đa phòng ban; quản lý thời gian, chủ động, trách nhiệm, làm việc độc lập.
  • Tư duy giải quyết vấn đề: Tư duy chiến lược brand marketing – TMĐT; nhạy xu hướng & cạnh tranh; thiết kế giải pháp tăng trưởng; ứng dụng công nghệ, digital, AI vào marketing & vận hành.
  • Năng lực thích nghi: Cập nhật xu hướng beauty/marketing/digital, hành vi khách hàng; thích nghi tốc độ tăng trưởng nhanh, áp lực cao.
  • Khác: Nam/Nữ sinh năm 1995–1999

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
GENEWORLD
GENEWORLD

Làm đẹp

Quy mô

Khu vực

Địa chỉ

Lô I5-1, đường N7, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam